ANATOLIE PROJECT VÀ HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI NƯỚC PHÁP

Công Việt
Công Việt
Bài viết: 125 295.000
Anatolie Project là một dự án được thành lập và quản lý bởi một nhóm các bạn học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Được thành lập từ 2020, với tiêu chí “khác biệt là tồn tại”, dự án luôn mong muốn đưa mọi người tiếp cận gần hơn với những điều thú vị ít được biết đến từ khắp nơi trên thế giới. Trải qua 2 mùa hoạt động đầy thành công, nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ các bạn trên toàn quốc, Anatolie Project đã trở lại mùa 3 với nước Pháp đầy nên thơ và lãng mạn. Đây cũng chính là nơi đánh dấu nhiều cột mốc đặc biệt quan trọng của dự án trong hành trình đưa văn hóa thế giới đến với bạn đọc.

Cột mốc đầu tiên đánh dấu sự trở lại đầy hứng khởi của Anatolie Project mùa 3 là thông báo tuyển thành viên. Bởi lẽ xuyên suốt hành trình đến với những vùng đất mới đều không thể thiếu sự đồng hành của những thủy thủ năng động, nhiệt huyết, cùng Anatolie lan tỏa giá trị tích cực đến mọi người. Trên chuyến hành trình đi đến nước Pháp, các thủy thủ của Anatolie đã cung cấp cho bạn đọc rất nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa; giúp các bạn tìm ra câu trả lời về nền giáo dục của đất nước lãng mạn này; cùng đặt chân đến nhiều thành phố như Amiens, Reims, Strasbourg, Brittany,...

Và tất nhiên không thể không kể đến tiền sự kiện “Ethereal”, với ý nghĩa là sự thanh tao và nhã nhặn được Anatolie cất giấu cẩn thận trong những sản phẩm. Tại trạm dừng chân đầu tiên này, Anatolie mong muốn mang Pháp đến gần hơn với bạn đọc qua hương vị ngọt ngào của bơ, sữa và những sản phẩm mang đậm chất “Pháp” bằng những chiếc bánh ngọt biểu tượng của Pháp như Nama chocolate, Macaron, Crinkles hay những tấm photocard, postcard,...

Càng trải qua nhiều cột mốc, Anatolie càng đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng việc tiếp thu những kinh nghiệm và bài học quý giá. Sau thành công của tiền sự kiện Ethereal, Anatolie hướng đến sự kiện chính đầy hứa hẹn và bùng nổ - “Bonheur”. Sự kiện được tổ chức vào 26/2 vừa qua đã đem đến rất nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người tham gia thông qua những hoạt động bổ ích và thú vị như trải nghiệm tại booth nến, booth bánh, booth kỉ niệm. Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc người tham gia sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ sâu sắc đến từ diễn giả sự kiện

Nh 1

Tiền sự kiện “Ethereal”
Nh 2

Khai mạc sự kiện: Ban tổ chức sẽ giới thiệu sự kiện, booth trải nghiệm, chơi game khởi động,.. Đặc biệt, người tham gia sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ sâu sắc đế từ diễn giả sự kiện.
Nh 3

Booth nến: Người tham gia được hướng dẫn, trải nghiệm tự làm nến thơm cho riêng mình.
Nh 4

Booth “Giờ trà nước Pháp”: Hóa thân trở thành những thợ làm bánh chuyên nghiệp, người tham gia sẽ được thỏa sức sáng tạo, tự tay trang trí các loại bánh mình yêu thích.
Nh 5

Booth kỉ niệm: Anatolie sẽ trưng bày những vật phẩm lưu niệm để mọi người có thể mua về giữ kỉ niệm hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Đồng thời, nơi đây cũng diễn ra hoạt động check-in cùng photo booth và tham gia tiktok challenge.

Tính đến thời điểm hiện tại, Anatolie mùa 3 đã dần đi đến hồi kết, và tất nhiên mỗi kết thúc lại là một khởi đầu mới. Trải qua ba mùa hoạt động, luôn mang đến những giá trị đúng với sứ mệnh dự án hướng tới, tổ chức những sự kiện thật ý nghĩa, Anatolie Project đã nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá và hơn hết là sự yêu quý, ủng hộ của bạn đọc. Chính nhờ vậy, Anatolie hứa hẹn sẽ trở lại với những hoạt động thật bùng nổ hơn vào mùa sau.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Facebook: Anatolie Project
Email: anatolieproject@gmail.com
Trưởng ban Tổ chức: Lê Ngọc Huyền (0867568799)
Phó ban Tổ chức: Trần Quỳnh Trang (0374589721)
Phó ban Tổ chức: Nguyễn Như Quỳnh (0344849006)
 
Công Việt
Công Việt
Đã đăng ký
Bài viết
125
Có thể bạn quan tâm
Bên trên