Chung kết toàn quốc cuộc thi Social Pioneers 2024 - Khi những giá trị nhân văn được lan rộng

Công Việt
Công Việt
Bài viết: 291 126
Tối ngày 13/08/2024, tại hội trường A2, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra đêm Chung kết Social Pioneers 2024 - Cuộc thi Marketing xã hội dành cho học sinh, sinh viên từ 15 đến 24 tuổi tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.
Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức dành cho học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15 - 24 trên quy mô toàn quốc, tạo điều kiện cho các bạn thỏa sức thể hiện vốn kiến thức và khả năng giải quyết các vấn đề xã hội.




Sau hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi Social Pioneers 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên đầy tiềm năng và có đam mê với lĩnh vực Marketing xã hội. Vòng 1: Covered đã thu hút hơn 750 đội thi, với tổng số hơn 2.200 thí sinh từ 100 trường THPT và Đại học trên toàn quốc. Qua 3 vòng thi đầy thử thách và khó khăn, 4 đội thi xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Chung kết toàn quốc, tham gia tranh tài để đạt được ngôi vị Quán quân.




AD_4nXcLK5Z6hAjqu5Eb5OXzvSZ9P1aOT90ynFCt_Ok4YKbleiIO82Revjwjl430Js9pd8H_BZ4KERTM5u2KoY4TUjvEyIDeFUYSkZg2CFkVvrEVaUPBzznXgU6bElS1vigTm8lkVSDUf1BEXgbnVA-2FEnDJjav





Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Social Pioneers 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ




Đêm Chung kết cuộc thi Social Pioneers 2024 vinh dự được đón tiếp các vị lãnh đạo từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các đại diện từ phía các Quý doanh nghiệp và các Nhà tài trợ cùng đông đảo sinh viên và khán giả đến từ các trường đại học khác nhau trên cả nước.




Đêm Chung kết cuộc thi có Hội đồng Ban Giám khảo là các giảng viên, doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực marketing và công tác xã hội bao gồm:




  • PGS.TS. Phạm Thị Huyền - Phó Trưởng khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
  • Đại diện đến từ các Nhà tài trợ Kim cương: G.Empire Group và Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV (RV-OPV).
  • Đại diện đến từ Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc.
  • Đại diện đến từ Đối tác chuyên môn: Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.
  • Đại diện đến từ đơn vị Bảo trợ chuyên môn: Công ty TNHH Lê & Anh Em - LeBros.


AD_4nXeUOHoy8mYLZ1Trpsw-pFwDue1Lu42K89EODlvwz4QtZvg5iW7ZL9OyHy3Y21Stz7oBCLuUwoBFQKaPROaOJF-HwpCZm_PwsLV2sAcJtVzoA3iSKpA0XT4qxEPU4GAoJYwY-D4h-ue5UpK-B9cCFjZZOQ1y





H2. Đại biểu và Hội đồng Ban Giám khảo tham dự đêm Chung kết cuộc thi Social Pioneers 2024




Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Vào năm thứ hai tổ chức, vòng 1: Covered của Social Pioneers 2024 đã thu hút hơn 2.200 thí sinh tham gia, hơn 750 đội thi, chứng tỏ được sự hấp dẫn và uy tín của cuộc thi này. 4 đội tiến vào vòng Chung kết là những thí sinh đại diện cho tên tuổi của các trường Đại học có danh tiếng trên toàn quốc, vậy nên hy vọng rằng các bạn sẽ thể hiện hết mình để hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn. Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, xin cảm ơn các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đơn vị doanh nghiệp, các Quý nhà tài trợ, các đơn vị báo chí truyền thông, cùng các đội thi và các bạn khán giả đã cùng đồng hành với cuộc thi Social Pioneers 2024.”





AD_4nXd91t2EOa5IDXIcyT-pLg_dsd5b50oW1xPOh7pIQk3SXmrNJp5NzomOySGfVCpZ6OSUVDXy6j_AxqUOrSeosNZmgn4BP_e3yYuG7Xt6ek8l8C57zFcuZ9lFYFBHT2gjwuY0QetFy4kUNp2RkmRxcsU6IRg





H3. PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc đêm Chung kết




Khởi đầu đêm Chung kết là vòng thi Breakthrough. Mỗi đội có 20 phút để trình bày về bản đề án đã chuẩn bị đối với 4 đề bài về chủ đề tiết kiệm năng lượng và sức khỏe của phụ nữ. Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, đội THI LẠ, đội FLASHLIGHT, đội DALL và đội Marketing Chameleon đã lần lượt trình bày dự án của mình một cách vô cùng xuất sắc. Kết thúc vòng Breakthrough, Top 2 chung cuộc đã được hé lộ với chiến thắng của đội FLASHLIGHT và đội Marketing Chameleon, đưa các thí sinh đến một bước gần hơn với ngôi vị cao nhất.




AD_4nXcbmo2fRQTEmhRXsagQTGP3FF26iKgitHjA-o9qtHqRjgd-GL_WiyVyERqlX5bOvBxipAKUoUzxK4b1vUVHPwhg_fhQA1NIzsqqe5cW4rW87XKbrMw17O4hXDEkHSbt1JAkSWtqJhRmfM3_ab9u0j88QG06





H4. Đội THI LẠ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình




AD_4nXc6v69ra2UAIM4YuiSfUzgbfC9ja_B6fTthux3rtYQfTYad08bJXqw_W29Mh-ie-_e69Gu_79JVl0jn5eJU9Y-F44ZZiCNiO1XJKsUZ_Ss-b4KQsGAUfAkouabgq2n644ATBR1FFbzOeHYPsxwJfG5dc5Z1





H5. Đội FLASHLIGHT với phần thể hiện đầy tự tin




AD_4nXfYiB7REVexo5xpjErK9TS2_714bboLKlyznPrCaLa23rBjRm8o1D4J1dcGRo__rKqV8osHNbGkp7Jic7Hg2P4MO1jDUXEcmUFCm6L8xKk0zs5VxBef2GdyLxtnjC6yHXU_2GYPtBm5hsxBMD04IVmx-jEW





H6. Đội DALL với thông điệp ấn tượng




AD_4nXc4Do0mkN6-u3nbcei_IVZrxO7dps9GcHdllYq2L35fGzQovVe17OoVuiZbum6SRjqDL6fRSWgUdM6J_cxa813R8poP2-3pZxImUxvgWS-tnQHZ3bYdVY1Bh-_BY8agjUKXrVkZf9VTWusrMvBnr5caxFgw





H7. Đội thi Marketing Chameleon với phần trình bày chiếm trọn cảm tình của khán giả




Ở vòng thi tiếp theo, các chiến binh ánh sáng cần vượt qua ải Homerun để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Với chủ đề xoay quanh việc nâng cao nhận thức của giới trẻ về việc giảm thiểu rác thải nhựa khi tiêu thụ trà sữa và các loại đồ uống khác, đồng thời khuyến khích công chúng thay đổi hành vi nhằm giảm thiểu hậu quả của việc lạm dụng sản phẩm làm từ nhựa trong cuộc sống, các đội thi đã đưa ra ý tưởng chính và các hoạt động cụ thể cho chiến dịch, gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng Ban Giám khảo cùng toàn bộ khán giả có mặt tại hội trường.




AD_4nXcbyh-hhRl1ZmhPQUzxJEWcbBoXlEq9zEiHM7xybA32AIOq_kQJkuRjyCoYcEv9a46RNyFqn2TU4LDBnvKdfanbzAQ7bBtIr9_GRLm8oI-FG7rjXcqAUuBdX2UymoS4HiRP7pyNm8fviFJ5hbT3__h0udKw





H8. Đội thi FLASHLIGHT và Marketing Chameleon tiến vào vòng Homerun




Với phần thể hiện xuất sắc của mình, đội Marketing Chameleon đã chiếm trọn trái tim của Hội đồng Ban Giám khảo, nhận được cơn mưa lời khen và những tràng vỗ tay nhiệt liệt từ phía khán giả. Qua đó, đội Marketing Chameleon đã khẳng định mình xứng đáng trở thành người dẫn đường ánh sáng cho một xã hội tốt đẹp hơn, giành được ngôi vị Quán quân chung cuộc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ, gồm 10.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.





Chủ nhân của ngôi vị Á quân là đội FLASHLIGHT, nhận được tổng giá trị giải thưởng 250.000.000 VNĐ, gồm 7.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.





Đội THI LẠ và đội DALL đã xuất sắc giành được ngôi vị Quý quân với tổng giá trị giải thưởng 175.000.000 VNĐ, gồm 4.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.




AD_4nXeLLUIJY3P3goCMrlwvUvvJGYlb_8mNSkyvkcPGFdGTle5u3Le9NiBDDiboJTTVz7tcDf7EatkNWrv3VL439ua3tinXUTJjMphKNOteMFgHMht_wFcIEESneDCGi1BD21Q0nnNtg3PHIBZyEHND9Ez3Ddr6





H9. Đội THI LẠ và DALL đạt giải Quý quân chung cuộc




AD_4nXd20H3y7tZC64Xa-MxFB2LgWzP-l1rHkvjgbes2d1IPMRQ19ksML6eCpelS7qL9WjYTapd1yIkaNcE1jZJB8C8CHszqojLGbOQsAm9nc4KrJ6hA43P5BTSGAPixkyl2FxxDvW4HXKogiwxF3L-GLVvEoSA





H10. Đội FLASHLIGHT xuất sắc giành vị trí Á quân




AD_4nXfwHRjoMQVkIxTmJo-JGpdvNkZLMOrcOZ8Auy7rVApmbTHQjhfoDqY0VbsCgdF5e5QTgB2nSfRpIDCcd4nw8uxxB70SnTFltRb2KFpA_x3PzlDGJSmgzv7DFREM5HM05odFlQZGMMhLUvtN6kjdgC_dv6XT





H11. Ngôi vị đứng đầu cuộc thi thuộc về đội Marketing Chameleon


Chiến thắng của các đội thi đã chính thức khép lại một mùa Social Pioneers đầy cảm xúc, với cả những giọt nước mắt và những nụ cười. Chắc rằng mỗi thí sinh đều đã gặt hái cho mình những kiến thức và bài học quý giá, cũng như những trải nghiệm không thể nào quên.


--------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Fanpage: Social Pioneers https://www.facebook.com/marketing.socialpioneers
Group: Cuộc thi Social Pioneers https://www.facebook.com/groups/socialpioneers.mkt
Email: socialpioneers.mkt@gmail.com
Hotline:
Trưởng Ban Tổ chức: 0842.003.825 (Ms. Phùng Thùy Linh)
Trưởng Ban Truyền thông: 0898.706.045 (Ms. Trần Hương Giang)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Công Việt
Công Việt
Đã đăng ký
Bài viết
291
Có thể bạn quan tâm
Bên trên