“Một sản phẩm sẽ không hoàn hảo nếu nó chưa chạm tới trái tim bạn” là thông điệp mà Doctor Care (Dr.Care) mong muốn thể hiện qua từng sản phẩm của mình. Và Glamiss Cool Extra - băng vệ sinh (BVS) cải tiến mới của nhãn hàng đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa thông điệp trên.
Công ty TNHH Quốc tế Doctor Care Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2013 với mục tiêu thiết lập chuỗi phân phối sản phẩm D&C nhập khẩu và sản xuất trong nước. Từ tháng 7/2018 đến nay, Dr.Care cùng các đơn vị liên kết đã thực hiện triển khai nhà máy tại Việt Nam, mời các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài và đầu tư toàn bộ trang thiết bị máy móc cùng dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn quốc tế.
Với thông điệp "Một sản phẩm sẽ không hoàn hảo nếu nó chưa chạm tới trái tim của bạn", mục tiêu của Doctor Care Việt Nam là mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho phụ nữ hiện đại. Sở hữu công nghệ ưu việt cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế, nhãn hàng mong muốn tạo ra bước đột phá trên thị trường Việt Nam, tạo niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng về một thương hiệu cao cấp, hiện đại và uy tín. Không chỉ dừng lại ở tham vọng phát triển tại thị trường Châu Á, Dr.Care mong muốn phát triển sản phẩm trên toàn cầu, đồng hành cùng phụ nữ trở nên toàn mỹ, tự tin tận hưởng cuộc sống.
Mới đây, Dr.Care đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Glamiss Cool với tên gọi mới: Glamiss Cool Extra. Bên cạnh những hoạt chất vốn có từ dòng sản phẩm cũ, nay nhãn hàng để bổ sung thêm vào dòng sản phẩm mới tinh chất Bạc hà cùng tinh dầu Cây diếp cá, giúp làm mát tức thì và tạo cảm giác khô thoáng. Đồng thời, công nghệ Smart Chip bổ sung Nano Ag+ có khả năng kháng khuẩn vượt trội, từ đó hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phụ khoa.
Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, phiên bản nâng cấp còn sử dụng màng ghép BOPP/MCPP bên trong giúp bảo quản sản phẩm, tránh các tác động bởi điều kiện môi trường tự nhiên bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế nắp mở đóng tiện lợi cũng giúp Glamiss Cool Extra được bảo quản lâu hơn trong quá trình sử dụng. Có thể thấy, so với các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Care đã được trang bị nhiều tính năng tốt, xứng đáng phân phối với giá cả trong phân khúc trung cao cấp.
Không chỉ thực hiện quảng bá trên các phương tiện truyền thông, Dr.Care đã tổ chức một Unitour tại Hà Nội. Tại đây, nhãn hàng sẽ mang phiên bản nâng cấp của Glamiss Cool đến nhiều điểm trường đại học trên địa bàn thủ đô, với hy vọng có thể đưa sản phẩm tới gần hơn với công chúng. Gần đây, nhãn hàng và Glamiss Cool Extra đã có dịp “ghé thăm” Học viện Báo chí và Tuyên truyền với cương vị Nhà Tài trợ Kim cương của chương trình chào tân Welcome to AJC 2023. Xuất hiện tại trường Báo, Dr.Care đã đặt photobooth trong khuôn viên trường, tổ chức các minigame và trao nhiều phần quà thú vị tới các bạn sinh viên trong trường.
Với sự tâm huyết cùng chất lượng trong từng sản phẩm, Dr.Care đang tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân trong ngành công nghiệp tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái yếu. Hy vọng trong tương lai, nhãn hàng sẽ thực hiện sứ mệnh giống với thông điệp của mình: tạo ra những dòng sản phẩm hoàn hảo và chạm được tới trái tim của nhiều phụ nữ Việt Nam.
Công ty TNHH Quốc tế Doctor Care Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2013 với mục tiêu thiết lập chuỗi phân phối sản phẩm D&C nhập khẩu và sản xuất trong nước. Từ tháng 7/2018 đến nay, Dr.Care cùng các đơn vị liên kết đã thực hiện triển khai nhà máy tại Việt Nam, mời các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài và đầu tư toàn bộ trang thiết bị máy móc cùng dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn quốc tế.
Hướng tới nền tảng an toàn cho sức khỏe, Doctor Care Việt Nam mong muốn tạo nên một cuộc cách mạng, đi đầu xu hướng mới với dòng sản phẩm BVS thảo dược độc quyền.
Với thông điệp "Một sản phẩm sẽ không hoàn hảo nếu nó chưa chạm tới trái tim của bạn", mục tiêu của Doctor Care Việt Nam là mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho phụ nữ hiện đại. Sở hữu công nghệ ưu việt cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế, nhãn hàng mong muốn tạo ra bước đột phá trên thị trường Việt Nam, tạo niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng về một thương hiệu cao cấp, hiện đại và uy tín. Không chỉ dừng lại ở tham vọng phát triển tại thị trường Châu Á, Dr.Care mong muốn phát triển sản phẩm trên toàn cầu, đồng hành cùng phụ nữ trở nên toàn mỹ, tự tin tận hưởng cuộc sống.
Với nhiều các giải thưởng, chứng nhận uy tín đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Dr.Care đã trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của chị em phụ nữ.
Mới đây, Dr.Care đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Glamiss Cool với tên gọi mới: Glamiss Cool Extra. Bên cạnh những hoạt chất vốn có từ dòng sản phẩm cũ, nay nhãn hàng để bổ sung thêm vào dòng sản phẩm mới tinh chất Bạc hà cùng tinh dầu Cây diếp cá, giúp làm mát tức thì và tạo cảm giác khô thoáng. Đồng thời, công nghệ Smart Chip bổ sung Nano Ag+ có khả năng kháng khuẩn vượt trội, từ đó hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phụ khoa.
Với nguyên liệu bề mặt sợi cotton không dệt, được làm bằng vải cùng cấu trúc 3D với cấu tạo 7 lớp độc lập cùng tấm ép hạt sap thấm hút gấp 5 lần, Glamiss Cool Extra sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, phiên bản nâng cấp còn sử dụng màng ghép BOPP/MCPP bên trong giúp bảo quản sản phẩm, tránh các tác động bởi điều kiện môi trường tự nhiên bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế nắp mở đóng tiện lợi cũng giúp Glamiss Cool Extra được bảo quản lâu hơn trong quá trình sử dụng. Có thể thấy, so với các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Care đã được trang bị nhiều tính năng tốt, xứng đáng phân phối với giá cả trong phân khúc trung cao cấp.
Mang nhiều tính năng nổi trội, dòng sản phẩm Glamiss Cool Extra dự kiến sẽ là một “chiến binh" vô cùng mạnh mẽ, có thể “đánh bại” nhiều sản phẩm ở trong cùng phân khúc giá thành.
Không chỉ thực hiện quảng bá trên các phương tiện truyền thông, Dr.Care đã tổ chức một Unitour tại Hà Nội. Tại đây, nhãn hàng sẽ mang phiên bản nâng cấp của Glamiss Cool đến nhiều điểm trường đại học trên địa bàn thủ đô, với hy vọng có thể đưa sản phẩm tới gần hơn với công chúng. Gần đây, nhãn hàng và Glamiss Cool Extra đã có dịp “ghé thăm” Học viện Báo chí và Tuyên truyền với cương vị Nhà Tài trợ Kim cương của chương trình chào tân Welcome to AJC 2023. Xuất hiện tại trường Báo, Dr.Care đã đặt photobooth trong khuôn viên trường, tổ chức các minigame và trao nhiều phần quà thú vị tới các bạn sinh viên trong trường.
Photobooth với tone xanh chủ đạo “mát mắt" đến từ nhãn hàng được đặt ở trước cổng Hội trường C của Học viên Báo chí và Tuyên truyền.
Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng tham gia những minigame để nhận nhiều phần quà hấp dẫn tới từ Dr.Care.
Những bức ảnh check-in xinh xắn của các bạn sinh viên trong trường tại photobooth của nhãn hàng Dr.Care.
Với sự tâm huyết cùng chất lượng trong từng sản phẩm, Dr.Care đang tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân trong ngành công nghiệp tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái yếu. Hy vọng trong tương lai, nhãn hàng sẽ thực hiện sứ mệnh giống với thông điệp của mình: tạo ra những dòng sản phẩm hoàn hảo và chạm được tới trái tim của nhiều phụ nữ Việt Nam.
Bài viết liên quan