Triển lãm tương tác Love Atlas được tổ chức trong hai ngày 27-28/04/2024 đã đón gần 200 khách tham gia. Đây là sự kiện đầu tiên tại Hà Nội với chủ đề về 5 ngôn ngữ tình yêu độc đáo, Love Atlas để lại dấu ấn sâu sắc đối với các bạn trẻ.
Được tổ chức bởi nhóm sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), triển lãm Love Atlas ra đời nhằm mang lại cho các bạn trẻ những góc nhìn mới mẻ trong tình yêu và hiểu biết về cách thể hiện tình cảm của bản thân. Lấy cảm hứng từ các ngôn ngữ: Words of Affirmation (lời nói yêu thương), Acts of Services (cử chỉ chu đáo), Quality Time (thời gian bên nhau), Receiving Gifts (những món quà) và Physical Touch (giao tiếp cơ thể), sự kiện là nơi để mọi người khám phá và tương tác với ngôn ngữ tình yêu của mình thông qua việc tham quan không gian trưng bày và trải nghiệm hoạt động tương tác thú vị.
Xuyên suốt hành trình khám phá ngôn ngữ tình yêu tại Love Atlas, khách tham gia sẽ được định vị ngôn ngữ của riêng mình thông qua “Bản đồ 5 ngôn ngữ tình yêu” và lần lượt tương tác với các hoạt động “Bảng nối len”, “Vòng tay tình yêu" hay trò chơi nhỏ như: “Bánh quy tiên tri", “Vòng xoay la bàn”. Thông qua các hoạt động này, các bạn trẻ có thể khám phá ra ngôn ngữ tình yêu của bản thân và đối phương, đồng thời có cơ hội hiểu hơn về nhu cầu và cảm xúc của nhau.
“Mình cảm thấy thực sự hứng thú và bất ngờ trước sự chuẩn bị công phu và nội dung chỉn chu của triển lãm Love Atlas. Triển lãm là cơ hội để mình hiểu rõ hơn về bản thân và đối phương trong các mối quan hệ tình cảm”, bạn Nguyễn Thuý Hạnh (21 tuổi, Hà Nội) là khách tham gia triển lãm có chia sẻ.
Không giới hạn ở tình yêu đôi lứa, triển lãm tương tác Love Atlas còn khéo léo tạo nên sự kết nối với khán giả khi đề cập đến tình cảm gia đình, tình bạn và tình thân. Cũng chính vì vậy mà Love Atlas thu hút được gần 200 khách tham gia ở mọi lứa tuổi, đa số là các bạn trẻ. Đây được xem là điều thành công nhất đối với Ban tổ chức trong 2 ngày diễn ra triển lãm.
Được tổ chức bởi nhóm sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), triển lãm Love Atlas ra đời nhằm mang lại cho các bạn trẻ những góc nhìn mới mẻ trong tình yêu và hiểu biết về cách thể hiện tình cảm của bản thân. Lấy cảm hứng từ các ngôn ngữ: Words of Affirmation (lời nói yêu thương), Acts of Services (cử chỉ chu đáo), Quality Time (thời gian bên nhau), Receiving Gifts (những món quà) và Physical Touch (giao tiếp cơ thể), sự kiện là nơi để mọi người khám phá và tương tác với ngôn ngữ tình yêu của mình thông qua việc tham quan không gian trưng bày và trải nghiệm hoạt động tương tác thú vị.
Bảng kiến thức về 5 ngôn ngữ tình yêu.
Hoạt động “Vòng xoay la bàn".
Xuyên suốt hành trình khám phá ngôn ngữ tình yêu tại Love Atlas, khách tham gia sẽ được định vị ngôn ngữ của riêng mình thông qua “Bản đồ 5 ngôn ngữ tình yêu” và lần lượt tương tác với các hoạt động “Bảng nối len”, “Vòng tay tình yêu" hay trò chơi nhỏ như: “Bánh quy tiên tri", “Vòng xoay la bàn”. Thông qua các hoạt động này, các bạn trẻ có thể khám phá ra ngôn ngữ tình yêu của bản thân và đối phương, đồng thời có cơ hội hiểu hơn về nhu cầu và cảm xúc của nhau.
Các vị khách hào hứng tham gia hoạt động tại triển lãm.
“Mình cảm thấy thực sự hứng thú và bất ngờ trước sự chuẩn bị công phu và nội dung chỉn chu của triển lãm Love Atlas. Triển lãm là cơ hội để mình hiểu rõ hơn về bản thân và đối phương trong các mối quan hệ tình cảm”, bạn Nguyễn Thuý Hạnh (21 tuổi, Hà Nội) là khách tham gia triển lãm có chia sẻ.
Bạn Nguyễn Thuý Hạnh bày tỏ sự vui mừng sau khi trải nghiệm các hoạt động trong không gian triển lãm
Không giới hạn ở tình yêu đôi lứa, triển lãm tương tác Love Atlas còn khéo léo tạo nên sự kết nối với khán giả khi đề cập đến tình cảm gia đình, tình bạn và tình thân. Cũng chính vì vậy mà Love Atlas thu hút được gần 200 khách tham gia ở mọi lứa tuổi, đa số là các bạn trẻ. Đây được xem là điều thành công nhất đối với Ban tổ chức trong 2 ngày diễn ra triển lãm.
Bài viết liên quan