Theanh28 Entertainment: Hành trình từ 4 đến hơn 100 nhân sự
Theanh28 Entertainment, còn được biết đến với tên gọi Kênh 28 Entertainment, đã xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/5/2018. Khi mới thành lập, công ty chỉ gồm 4 nhân sự. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 năm phát triển, dưới sự dẫn dắt và điều hành của Nguyễn Tuấn Hưng, đến nay Theanh28 đã có hơn 100 thành viên.
Công ty hoạt động đa dạng lĩnh vực như quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống fanpage - group Facebook và Youtube; quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLs), sản xuất video theo các trend thịnh hành trên mạng xã hội. Công ty sở hữu hàng loạt fanpage và group khủng trên Facebook như Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him.
Đặc biệt, khi Theanh28 lấn sang mảng âm nhạc, công ty được biết đến với khả năng sản xuất MV cho ca sĩ Lê Bảo Bình, là đơn vị chủ quản của ca sĩ Linh Ka,…tạo ra những sản phẩm liên tiếp nằm trên Top trending Youtube.
Với những chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp, ngày càng đa dạng về sản phẩm truyền thông, Theanh28 Entertainment đã trở thành một “món ăn” tinh thần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người dùng mạng xã hội Facebook, TikTok hiện nay. Định hướng của TGĐ Nguyễn Tuấn Hưng sẽ phát triển Theanh28 Entertainment không chỉ là cầu nối giúp kết nối nhiều thương hiệu đến với người dùng mà còn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.
Theanh28 Entertainment, còn được biết đến với tên gọi Kênh 28 Entertainment, đã xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/5/2018. Khi mới thành lập, công ty chỉ gồm 4 nhân sự. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 năm phát triển, dưới sự dẫn dắt và điều hành của Nguyễn Tuấn Hưng, đến nay Theanh28 đã có hơn 100 thành viên.
Công ty hoạt động đa dạng lĩnh vực như quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống fanpage - group Facebook và Youtube; quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLs), sản xuất video theo các trend thịnh hành trên mạng xã hội. Công ty sở hữu hàng loạt fanpage và group khủng trên Facebook như Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him.
Đặc biệt, khi Theanh28 lấn sang mảng âm nhạc, công ty được biết đến với khả năng sản xuất MV cho ca sĩ Lê Bảo Bình, là đơn vị chủ quản của ca sĩ Linh Ka,…tạo ra những sản phẩm liên tiếp nằm trên Top trending Youtube.
Với những chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp, ngày càng đa dạng về sản phẩm truyền thông, Theanh28 Entertainment đã trở thành một “món ăn” tinh thần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người dùng mạng xã hội Facebook, TikTok hiện nay. Định hướng của TGĐ Nguyễn Tuấn Hưng sẽ phát triển Theanh28 Entertainment không chỉ là cầu nối giúp kết nối nhiều thương hiệu đến với người dùng mà còn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.
Bài viết liên quan